Wednesday, December 21, 2011

Okay ka ba?

TANG INUMIN MO WAG MILO!

ang gumising sa akin kaninang umaga.

pano ba naman, walangya yung kapitbahay namin, daig pa ang nangangampanya sa pagsigaw nyan araw-araw.
 Pero ok lang di ko na papatulan, bata pa kasi eh, (Pero kahit na no, -__- kairita ung boses eh, parang pusang ginagahasa)


wew! nakakagulantang! gabi na ulit?

kanina parang kakagising ko lang, tapos mamaya matutulog na ulit ako?

ano to joke?
parang di ako makapaniwala.. ( sa sobrang bilis ng oras, feeling ko ang slow slow ko na) pero hay at least mas nalalapit na ang oras na makakasama ko ang mahal ko! <3 :"> weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!

para lang akong lumulutang sa alapaap pag nakikita ko sya,. :)

 CLLLLLLLLARRRRRRRRRRRRRK GISSSSSSSSSIINGGGG NAAAA! TANGGHAAALIII NA!


yan ang sigaw ng nanay ko kanina -__-

pero nang tignan ko ang orasan.. *wewchunchakcheneswatanabeeff* alas otso pa lang ng umaga tapos tanghali na?

Aba'y mas matindi ka pa sa boss na bitter kung ganyan!

wahahaha... Tawa na lang..  

kung anu anu na lang isulat dito no? waahahahahahha hay..
 gusto ko sumigaw

gusto ko mag wala

wahahahah
yang kanta na yan
medyo LSS ako

mamaya na nga ako ulit magsusulat.. -__-

No comments:

Post a Comment